เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี มาแล้ว!!กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตันเปิดใจหลังแซงชนะแชมป์เก่า

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ นายใหญ่ประจำถิ่นโมลินิวซ์ กราวน์ ออกมาเปิดใจหลัง”หมาป่า”วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดบ้านพลิกแซงเอาชนะแชมป์เก่า”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 19 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (27 ธ.ค.)
โดยเทรนเนอร์หนุ่มวัย 45 ปี ชาวโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ว่า!”เมื่อพวกเขา(แมนฯซิตี้) เหลือ 10 คนอยู่ในสนาม มีคนน้อยกว่าเรา ทุกอย่างเปลี่ยนไป แม้ว่าเราจะตามหลังอยู่ 2 ประตูก็ตาม ผมพูดกำชับนักเตะให้เล่นเหมือนเดิม และหาทางเจาะเข้าไปยิงประตูให้ได้”
“เอาจริงนะ คุณจะเชื่อผมไหม ถ้าจะบอกว่าผมจะไม่เสียใจเลย ถึงสุดท้ายเกมนี้เราจะไม่ได้รับชัยชนะ หรือผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไรก็ตาม ผมเองภูมิใจในตัวนักเตะทุกๆคน เพราะว่าพวกเราเล่นกันได้ดีมากๆ นี่เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมของเรา”
เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา

ลุงเบิร์กแจง!เหตุดร็อป”เปเป้”เกมเจ๊านอริช

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย