เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 200 ก่อนหน้าเกลียด! อเล็กซิสเผยอยู่งูทำรักฟุตบอลอีก

“ผมกลับมาตกหลุมรักการเล่นฟุตบอลใหม่อีกครั้งที่อินเตอร์ ผมรู้จักกับคอนเต้และนักเตะบางคนเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว พวกเขามีการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆดีมากจนเห็นภาพอนาคตอันสดใสรออยู่เลยทีเดียว”
“ถ้าจำไม่ผิดสโมสรแห่งนี้ไม่ได้แชมป์ใดๆมานาน 7-8 ปีแล้ว ดังนั้นเราจึงอยากเล่นฟุตบอลด้วยกันอย่างมีความสุข ความรักในเกมการแข่งขันเพื่อผลักดันให้กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ผมเชื่อมั่นสุดใจว่าคอนเต้คงพาทีมคว้าแชมป์มาได้ทุกอย่างตามต้องการ เอาง่ายๆ แค่การฝึกซ้อมก็เจ๋งจนเรารู้สึกทึ่งแล้ว พอลงไปสนามแข่งจริงยิ่งสุดยอดกว่านั้นอีก”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา

ลุงเบิร์กแจง!เหตุดร็อป”เปเป้”เกมเจ๊านอริช

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย