บาคาร่า เทคนิค ทำกันได้ลง! บีร็อดความหลังครั้งโดนหงส์ปลด


“ตอนที่ผมได้รับสายจากไมค์ กอร์ดอน (ประธานกลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป) ระหว่างเดินทางกลับจากเกมเอฟเวอร์ตัน ผมเข้าใจว่าเป็นยังไง พวกเขาสามารถให้ผมออกจากตำแหน่งได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ให้โอกาสผมอีก”
“เราเริ่มฤดูกาลได้อย่างยากลำบากในตอนนั้น พวกเขารู้สึกว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลง การตัดสินใจลงเอยด้วยดี ตอนที่ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยุโรป ผมก็ส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับพวกเขา รวมถึงคล็อปป์ด้วย ผมไม่เคยรู้สึกขุ่นเคืองใจเลย เพราะอย่างนั้นผมเลยให้คล็อปป์ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านผมได้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา

ลุงเบิร์กแจง!เหตุดร็อป”เปเป้”เกมเจ๊านอริช

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย