เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 กูจะขายให้หมด! โซลชาเผยกำลังหาทีมลุยซีซั่นหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าทีมมีพัฒนาการเล่นที่ต่ำกว่าที่คาด พร้อมเผยว่ากำลังมองหาทีมไว้ใช้ในซีซั่นหน้า
“เรารู้ว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ขึ้นๆลงๆ ฤดูกาลนี้จะถูกใช้ในการค้นหาทีมที่เหมาะสมสำหรับฤดูกาลหน้า หวังว่าเราจะเร่งกระบวนการนี้โดยการได้รับผลการแข่งขันที่ดีขึ้น”
“ผมคาดหวังว่าเราจะมีความคงเส้นคงวามากขึ้น มีประสบการณ์มากขึ้นและเรียนรู้จากความล้มเหลวพวกนี้ ในช่วงเวลานี้ เราอยู่ห่างออกไปจากที่ผมหวังเอาไว้เล็กน้อย”
เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ตราหมีบุกยิงเบติส2-1ขยับขึ้นที่4

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา