เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี โอเล่ว่าไง? วาเรล่ารับฝันคัมแบ็ครับใช้ผีอีกรอบ

กีเยร์โม่ วาเรล่าแบ็คขวาทีมชาติอุรุกวัยของเอฟซี โคเปนเฮเก้นคาดหวังถึงการย้ายกลับไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง หลังเคยเล่นอยู่ช่วงระหว่างปี 2013-2017
“มันเป็นความฝันที่จะได้กลับไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันคงเป็นช่วงเวลาที่สวยงาม ผมเฝ้ารอโอกาสนั้น บางทีเราอาจจะได้เจอแมนฯยู เราไม่รู้หรอก บางทีเราอาจได้เจอกันอีกครั้งเร็วๆนี้ อาจในยูโรป้าลีกหรือบางทีอาจเป็นพรีเมียร์ลีก ผมเพิ่งอายุ 26 ปีเท่านั้น แน่นอนผมอยากกลับไปพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในช่วงหนึ่งของอาชีพ”
“ในอนาคต บางทีผมอาจกลับไปที่นั่นและเล่นให้แมนฯยู ผมหวังเช่นนั้น ผมอยากขอบคุณแฟนบอล อยากขอบคุณสำหรับช่วงเวลา 4 ปี ขอบคุณทุกแรงเชียร์ด้วย”
เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ตราหมีบุกยิงเบติส2-1ขยับขึ้นที่4

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา