สูตรบอลต่อ วาร์ดี้มั่น!จิ้งจอกสามารถคว่ำได้ทุกทีม

เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง “จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่าศักยภาพของทีมจะสามารถคว่ำได้ทุกทีม หลังจะต้องเจอกับ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ในนัดบ็อกซิ่งเดย์
“ผมคิดว่าเรามั่นใจกับศักยภาพของเรา แต่เรารู้ดีว่า เราต้องค่อยๆก้าวไปทีละเกม”
“เราต้องลงเล่นเกมนี้เหมือนกับเกมอื่นๆ อย่างที่ผมบอก เรารู้ว่าเรามีนักเตะพรสวรรค์สูงและมีศักยภาพ เรารู้ว่าเราสามารถเอาชนะใครก็ได้ หากเราเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด”
สูตรบอลต่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ตราหมีบุกยิงเบติส2-1ขยับขึ้นที่4

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา