เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล หรือปล่อยดี? คล็อปป์รับไม่รู้ให้มินามิโนะเล่นไหน

“เราจะให้เขาลงเล่นตรงไหนในระยะสั้น? แต่ในระยะยาวไม่ต้องสงสัยเลยว่ามินามิโนะจะช่วยเราได้แน่ ผมกำลังตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา ระหว่างตอนนี้และวันแรกจริงๆของเขาที่เมลวู้ด เรายังมีเกมให้เล่นอีก 3 นัด ผมจึงมีเวลาไม่มากที่จะไปคิดว่าเขาจะเล่นตรงไหนถึงจะเข้ากับทีม เราต้องรอดูกัน สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับเขาคือเขาเข้ากับเราได้เยี่ยม ทักษะฟุตบอลของเขาดีมากและตัดสินใจเยี่ยมในพื้นที่แคบ”
“เขามีความเร็ว ความมุ่งมั่นในการกดดันแย่งบอลกลับมา เขาเคยชินกับการเล่นแบบนี้ เนื่องจากซัลซ์บวร์กมีปรัชญาการเล่นคล้ายกับเรา นั่นเป็นสิ่งที่ดี แต่เราต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหนและพร้อมที่จะทำงานร่วมกับเรา”
เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ตราหมีบุกยิงเบติส2-1ขยับขึ้นที่4

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา