เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี ปากดีจัด! แลมพ์แขวะมูรินโญ่ทำแข้งดังหลุดมือ

“ถ้าเราไม่อดทนและถ้าเราไม่หนักแน่นกับเหล่านักเตะ เราอาจลงเอยด้วยสถานการณ์เดียวกับที่เราเคยเป็นมาก่อน นักเตะระดับโลกในเวลานี้เคยอยู่ที่เชลซี ในตอนที่พวกเขาอายุ 20, 21 ปีและกุนซือก็ไม่ได้หนักแน่นกับพวกเขามากสักเท่าไหร่”
“ผมอยู่ในตำแหน่งนี้ แน่นอนผมจะหนักแน่นกับพวกเขา”
เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ตราหมีบุกยิงเบติส2-1ขยับขึ้นที่4

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา