UFABET ที่คนเล่นเยอะที่สุด คล็อปป์โอเคหงส์ดวลตราหมีรอบ16ทีมชปล.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่ามันคือผลการจับสลากที่น่าสนใจ หลังได้เจอกับ “ตราหมี”แอตเลติโก้ มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก
“มันเป็นเรื่องดีเพราะมันคือสิ่งที่แชมเปี้ยนส์ลีกควรจะเป็น มันไม่มีทางมีคู่แข่งที่ง่ายในรอบไหนทั้งนั้น มันรู้สึกแบบนั้นมาตั้งแต่วันที่เราทำงานของเราในรอบแบ่งกลุ่ม”
“ผมยังคงสดชื่นและเรามีความสุขจริงๆ และเราก็ยังคงมีความสุขที่เราได้เจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งในรอบนี้”
UFABET ที่คนเล่นเยอะที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา

ลุงเบิร์กแจง!เหตุดร็อป”เปเป้”เกมเจ๊านอริช

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย