UFABET ที่คนเล่นเยอะที่สุด แม้เสริมได้! แลมพ์ยันจะทำแบบนี้กับดาวรุ่งสิงห์

“คุณต้องระมัดระวังไม่ให้มันมีปฏิกิริยามากจนเกินไป การแบนยกเลิก ออกไปแพ้เอฟเวอร์ตัน มันอาจเป็นเรื่องง่ายที่จะสรุปเรื่องนี้ เท่าที่เริ่มต้นซีซั่นมาก เรามีเด็กหนุ่มเหล่านี้ เราไม่ต้องการใครที่ไหนเลย ในฐานะที่เป็นทีมอย่างเชลซี เราต้องมีสมดุล เรามีทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็ต้องดูว่าจะสามารถเพิ่มเติมความแข็งแกร่งได้อีกไหม?”
“มันอาจมีเวลาที่ต้องเดินไปข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นในเดือนมกราคมหรือช่วงซัมเมอร์หน้า นั่นคือเวลาและโอกาสที่จะทำให้แข็งแกร่งขึ้น คุณได้เรียนรู้เมื่ออยู่กับเหล่านักเตะทุกวันในช่วงซ้อม รือในการแข่งขัน แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้เปลี่ยนความคิดของผม”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา

ลุงเบิร์กแจง!เหตุดร็อป”เปเป้”เกมเจ๊านอริช

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย