UFABETWINS น้ามูว่ายังไง! มาติชเมินย้ายหวังอยู่แย่งตัวจริงผี

“แน่นอนว่าผมเองก็ต้องการอยู่บนสนามและพยายามทำให้ดีที่สุด ผมหวังว่าจะได้ช่วยทีมอยู่ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้ลงสนามก็มีความสุขและอยากทำมันต่อไป ตอนนี้เรายังขาดความต่อเนื่อง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทีมที่นักเตะอายุน้อย”
“นี่คือเรื่องปกติ แต่ผมเองก็มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเหล่าบรรดาผู้เล่นเด็กๆในทีมจะมีอนาคตที่สดใสกับแมนฯยูรออยู่”
UFABETWINS

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ตราหมีบุกยิงเบติส2-1ขยับขึ้นที่4

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา