UFABETWINS เฮียเค้าเก่ง! มันชินี่เผยกับสมอลลิ่งแค่มองตาก็รู้ใจ

“สมอลลิ่งกำลังเรียนภาษาอิตาลีอยู่ ซึ่งก็ยังไม่ถือว่าคุยได้คล่องหรอก ดังนั้นจึงมีหลายอย่างที่เราไม่สามารถสื่อสารกันได้ด้วยคำพูด ผมสามารถพูดภาษาอังกฤษได้นิดหน่อย ซึ่งเขาพอเข้าใจอยู่บ้าง ก็ถูๆไถๆกันไป แต่คุณรู้ไหมว่าเวลาอยู่ในสนามแข่ง พวกเราแค่มองตากันก็รู้แล้วว่าควรทำอะไรในแต่ละจังหวะ นี่มันเหลือเชื่อมากเลย”
“เขาเป็นนักเตะในแบบที่พร้อมทุ่มเททุกหยาดเหงื่อเพื่อช่วยให้ทีมชนะ นี่คือสิ่งที่ผมประทับใจขั้นสุด ซึ่งพอดาวรุ่งอย่างผมเห็นคนแบบสมอลลิ่งแล้วเกิดแรงบันดาลใจอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้อีก เวลาอยู่ในสนามคุณจะเห็นเขามีสมาธิกับเกมแบบเต็มร้อยตลอดทั้ง 90 นาที ซึ่งในฐานะที่ผมเป็นคู่หูจึงได้รับประโยชน์ไปด้วย”
UFABETWINS

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์วันนี้ เจอพิษฝน!ชบาแก้วยกเลิกฝึกซ้อมเปลี่ยนมารีโคฟเวอรี่ร่างกาย

เว็บแทงบอล เครดิตฟรี 300 ตราหมีบุกยิงเบติส2-1ขยับขึ้นที่4

เอฟเวอร์ตันจะยังไม่รีบปลดซิลวา